Trung tâm bảo hành tivi Panasonic

trung-tam-bao-hanh-tivi-panasonic

Trung tâm bảo hành tivi Panasonic tại Hà Nội

– Trung tâm bảo hành tivi Panasonic tại Hà Nội là trung tâm bảo hành duy nhất được ủy quyền bởi hãng tivi Panasonic chuyển bảo hành các loại tivi như LED, LCD, PLASMA.

+ Tivi nhà bạn dùng 1 thời gian bị gặp các vấn đề hư hỏng. Bạn ngại gọi trưc tiếp đến hãng vì chờ đợi nhân viên rất lâu hoặc chi phí sửa chữa rất cao khi hết bao hành hoặc bị từ chối bảo hành do nước vào, vỡ màn hình hay do lỗi của người dung. Hãy gọi cho Trung Tâm Bảo Hành SỬA TIVI 24H – BÁCH KHOA – HÀ NỘI, sau 20 phút chúng tôi sẽ có mặt.

+ Được sự ủy quyền của các hãng lớn như Sony, Samsung, LG, Toshiba, Panasonic, Sharp, Asanzo,…và đội ngũ kĩ sư của bách khoa từng có 16 năm kinh nghiệm sửa chữa các loại tivi LCD, Led, Plasma OLED, Qled…sẽ làm cho tivi nhà bạn hoat động trở lại bình thường tốt nhất với chi phí thấp nhất.

sua-bao-hanh-tivi-panasonic

– Với nguồn thu nhập như hiện nay thì việc các gia đình sắm một chiếc tivi Panasonic công nghệ cao là điều hoàn toàn dễ dàng. Tuy nhiên trong quá trình sử dụng không thể tránh khỏi việc tivi của bạn hư hỏng. Chính vì điều này mà điện tử điện lạnh Bách Khoa với hơn 12 cơ sở khắp nội thành Hà Nội giúp cho khách hàng bảo hành, sửa chữa tivi được nhanh chóng nhất.

– Với hơn 16 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sửa chữa tivi Panasonic tại Hà Nội, khách hàng hoàn toàn có thể tin tưởng vào dịch vụ của chúng tôi. Chất lượng dịch vụ sửa tivi luôn được chúng tôi đặt lên hàng đầu,. Phương châm của chúng tôi luôn đặt cao chất lượng là yếu tố số 1.

– Vì thế mà đội ngũ chuyên viên kỹ thuật cũng như tư vấn được đào tạo một cách bài bản nhất, giải đáp tất cả các thắc mắc, cũng như các sự cố mà tivi Panasonic của bạn gặp phải, giúp khách hàng hiểu rõ được thiết bị của mình hỏng hóc như thế nào từ đó đưa ra những quyết định sửa chữa một cách tốt nhất.

sua-bao-hanh-tivi-panasonic

Lợi ích khi đến với trung tâm bảo hành tivi Panasonic tại Hà Nội

– Dịch vụ tư vấn nhiệt tình, giải đáp , hướng dẫn khách hàng sử dụng thiết bị một cách tốt nhất
– Chế độ bảo hành dài hạn giúp khách hàng tin tưởng khi sử dụng sản phẩm
– Linh kiện thay thế đảm bảo chính hãng
– Giá cả luôn hợp lý tùy vào thiết bị của bạn hỏng như thế nào
– Nhân viên được đào tạo bài bản, có kinh nghiệm sẽ chuẩn đoán sự cố tivi của bạn gặp phải một cách chính xác nhất.
– Thái độ tư vấn nhiệt tình đảm bảo hài lòng khách hàng

– Trung tâm bảo hành tivi Panasonic tại Hà Nội tự hào là một trong những trung tâm có chất lượng dịch vụ bảo hành cũng như sửa chữa hiện đại bậc nhất tại Miền Bắc này sẽ sửa chữa và thay thế các linh kiện chính hãng, giúp thiết bị của bạn hoạt động một cách tốt nhất.

sua-tivi-panasonic

Trung tâm bảo hành tivi Panasonic tại Hà Nội nhận bảo hành, sua chua tivi khi gặp các lỗi như:

– Cháy nổ cầu chì, tivi không lên nguồn , đèn nguồn nhấp nháy màu đỏ….

– Các bênh về bo mạch như màn hình có vạch kẻ ngang, màn hình hiển thị sai màu, các phím bấm trên tivi không hoạt động, các tính năng trong menu bị mất……

– Các bệnh về Panel như màn hình bị trắng , hình ảnh bị co lại hoặc chỉ hiển thị 2/3 màn hình, âm thanh bị méo tiếng…..

– Các cổng nối HDMI, AV không nhận tín hiệu…

– Tivi chạy khoảng 2-5s tự tắt

– Độ phân giải màn hình bị sai lệch so với các thông số của nhà sản xuất…

– Với tất cả những sự cố trên khi tivi của bạn gặp phải hãy đến trung tâm bảo hành tivi Panasonic tại Hà Nội để được kiểm tra và sửa chữa một cách nhanh nhất.

– Ngoài ra chúng tôi còn nhận bảo hành tivi Panasonic tại nhà dành cho những khách hàng không có nhiều thời gian. Với dịch vụ này khách hàng sẽ không còn phải lo lắng khi thiết bị của mình gặp sự cố.

Liên hệ với chúng tôi: 0912 986 326 (04) 32 12 11 64.

Hãy nhấc máy và gọi cho chúng tôi theo địa chỉ sau để được tư vấn hỗ trợ một cách tốt nhất!

ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH VÀ DỊCH VỤ SỬA TIVI PANASONIC TẠI NHÀ MIỄN PHÍ.

– Sản phẩm còn trong thời hạn bảo hành và có đăng ký bảo hành.
– Sản phẩm bị hư do lỗi kỹ thuật của nhà sản xuất.
– Phiếu bảo hành phải được xuất trình khi có yêu cầu bảo hành miễn phí. Trong trường hợp cần thiết, khách hàng cần phải xuất trình hóa đơn mua hàng.
– Số sê-ri máy, kiểu máy trên sản phẩm phải trùng hợp với số sê-ri máy, kiểu máy trên phiếu bảo hành. Số sê-ri trên sản phẩm phải còn nguyên vẹn, không bị cạo sửa, chắp vá, hay bị dán đè lên bằng bất kỳ vật nào khác.
– Phiếu bảo hành phải còn nguyên vẹn, phải thể hiện rõ tên khách hàng và ngày mua, không chắp nối, không bị tẩy xóa.
– Trong thời hạn bảo hành, khi sản phẩm có trục trặc hay sự cố, khách hàng vui lòng liên lạc để được tư vấn bảo hành miễn phí tại nhà.

ĐIỀU KIỆN KHÔNG ĐƯỢC BẢO HÀNH SỬA TIVI PANASONIC TẠI NHÀ MIỄN PHÍ.

– Sản phẩm đã hết hạn bảo hành.
– Không có phiếu bảo hành hay chứng từ hóa đơn liên quan đến sản phẩm.
– Số sê-ri máy, kiểu máy trên sản phẩm không trùng khớp với số sê-ri máy, kiểu máy trên phiếu bảo hành.
– Sản phẩm bị hư hỏng do thiên tai, lũ lụt, sét đánh, hỏa hoạn hay do vận chuyển làm nứt, móp, bể, trầy xước.
– Sản phẩm hư hỏng do sử dụng không đúng theo hướng dẫn, do lắp đặt không đúng kỹ thuật, do nguồn điện không đúng, không ổn định về điện thế hoặc tần số.
– Sản phẩm bị rỉ sét, ố bẩn do ăn mòn hay do chất lỏng đổ vào
– Sản phẩm có dấu hiệu đã tháo lắp, sửa chữa thay thế linh kiện ở những nơi khác ngoài nhà cung cấp.
– Các phụ kiện kèm theo sản phẩm không phải là linh kiện bảo hành.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *