Sửa Chữa TiVi Tại Nhà Trần Điền

Sửa Chữa TiVi Tại Nhà Trần Điền, Trung tâm điện tử 24h chuyên nhận sửa chữa tivi LCD – LED – PLASMA – 3D tại nhà ở khu vực trần điền. Chúng tôi luôn tự hào là đơn vị cung cấp dịch vụ sửa tivi hàng đầu tại Hà Nội. Với phương châm “Khách hàng chính là người thân”, đến với, chắc chắn bạn sẽ hài lòng khi mọi sự cố tivi được xử lý nhanh chóng, giá cả phải chăng, bảo hành dài hạn.

Sửa tivi tại nhà Trần Điền:

+ Dịch vụ sửa chữa tại nhà luôn là nhu cầu thiết yếu cho quý khách hàng, chúng tôi luôn phục vụ tốt nhất và đảm bảo để được sự tin tưởng từ quý khách hàng. Trung tâm điện tử 24h của chúng tôi chuyên sửa chữa bằng cả tâm huyết, kỹ thuật viên luôn làm tốt và làm đúng theo những quy định của công ty.

 

Sửa Chữa TiVi Tại Nhà Trần Điền
Sửa Chữa TiVi Tại Nhà Trần Điền

 

 

Tại sao nên lựa chọn Sửa tivi tại Trần Điền của chúng tôi?

+ Hiện nay, có rất nhiều trung tâm sửa chữa ti vi tại hà nội trên thị trường nhưng để có thể mang đến sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng thì chúng tôi khuyên bạn nên đến với trung tâm sửa tivi  24h. Chúng tôi Luôn tự hào là đối tác tin cậy hàng đầu của các Hãng cung cấp thiết bị và dịch vụ có Uy tín được nhiều khách hàng biết đến và lựa chọn là Đơn vị sửa tivi, bảo hành tivi chuyên nghiệp tại hà nội, đã tạo được sự tín nhiệm với khách hàng.

+ Với đội ngũ kỹ thuật viên dày dặn kinh nghiệm, có trình độ tay nghề cao, chúng tôi có thể đáp ứng hầu hết mọi nhu cầu của khách hàng. Chúng tôi nhận sửa chữa tại nhà tất cả các loại tivi màn hình cong và màn hình phẳng LCD, LED, PLASMA, CRT của những hãng điện tử nổi tiếng như Sony, Samsung, Toshiba, LG, Panasonic,…

Trung tâm điện tử 24h Hà Nội cam kết:

Dịch Vụ Sửa Tivi Tại Nhà Uy Tín.
Giá Cả Hợp Lý.
Linh Kiện Chính Hãng – Bảo Hành Dài Hạn.
Sửa Chữa Tận Nhà.
Báo Giá Trước Khi Sửa Chữa.

Các bệnh thường gặp đối với Tivi LCD, LED, PLASMA ,OLED…

1) Bệnh nguồn:

Hiện tượng cháy nổ cầu chì, bật máy không lên, bật máy khoảng 5-10 phút mới chạy hoặc chạy 1 lúc rồi tự ngắt, không lên đèn đỏ báo nguồn……….

2) Bệnh Main cao áp:

Tivi chạy khoảng từ 2-5s là tự ngắt, màn hình tối vẫn có tiếng, bật máy lên bị chớp liên tục, màn chỉ sáng có 1 bên tivi ………

3) Bệnh bo mạch tín hiệu :

Tivi không nhận tín hiệu từ cáp, không nhận tín hiệu từ máy tính, màn bị sai độ phân giải ban đầu từ nhà sản xuất, đèn báo nguồn luôn ở trạng thái màu vàng hoặc xanh nhưng tivi kô lên……..

4) Bệnh Panel : (ở màn tinh thể lỏng)

Tivi bị trắng toàn bộ hoặc là mờ xương, âm ảnh, hình ảnh hiển thị không đều, ảnh bị sai màu, nhòe màu, và mất 1/3 màn không hiển thị được………..

Xin hãy vui lòng nhấc máy gọi cho chúng tôi để được phục vụ tốt nhất

Sở hữu đội ngũ kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm, Trung tâm điện tử Bách Khoa Hà Nội không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ nhằm mang tới cho khách hàng dịch vụ sửa tivi tại nhà chuyên nghiệp, hiệu quả nhất.

 

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *