Sửa lỗi màn hình tivi hiển thị Không có quyền truy cập

Sửa lỗi màn hình tivi hiển thị “Không có quyền truy cập” TRUNG TÂM SỬA TIVI TẠI NHÀ HÀ NỘI BÁCH KHOA.
Trong quá trình sử dụng tivi sẽ không tránh khỏi những hỏng hóc, những lỗi thường gặp ở tivi thường liên quan đến màn hình, đến nguồn tivi hay lỗi các kênh. Một trong số đó là lỗi tivi hiển thị “không có quyền truy cập”.

TƯ VẤN HỖ TRỢ KỸ THUẬT: 0916 382 226.

loi-thuong-gap-khi-su-dung-dau-thu-ky-thuat-so

1. Nguyên nhân
Với những lỗi khác như tivi hiển thị màn hình màu đen, tivi bị mất nguồn, tivi bị nhòe hình, dừng hình, vỡ hình, tivi bị kẻ sọc ngang màn hình thì có thể do lỗi kĩ thuật, hỏng hóc ở bên trong tivi nhưng với lỗi màn hình tivi hiển thị “Không có quyền truy cập” – Một số kênh có tiếng nhưng không có hình và được đánh dấu bằng màu khác trên danh sách kênh có thể do nguyên nhân gói dịch vụ bạn đăng ký không có những kênh này. Bạn có thể liên hệ với nhà cung cấp hoặc đơn vị tư vấn về lĩnh vực này để được giải đáp.

 

2. Cách sửa tivi hiển thị “Không có quyền truy cập”

loi-thuong-gap-khi-su-dung-dau-thu-ky-thuat-so
Bạn hãy kiểm tra lại gói dịch vụ thuê bao nhà bạn xem có đúng là gói dịch vụ đó không bao gồm kênh mà bạn yêu cầu không?

Ngoài lỗi này, bạn thường hay gặp phải một số lỗi khác như:

– Lỗi tivi hiển thị “chưa cắm thẻ”

– Lỗi tivi không hỗ trợ chất lượng và hình ảnh HD

– Lỗi tivi không lên nguồn

– Lỗi hình ảnh và âm thanh không đồng bộ với nhau.

– Màn hình tivi hiển thị không có tín hiệu

Với những lỗi hỏng hóc vừa nêu trên, bạn có thể tự mình sửa được hoặc có thể không. Với những ai đã có kinh nghiệm sửa chữa nhiều lỗi ở tivi, gặp nhiều trường hợp hỏng ở tivi và có kiến thức về sửa chữa tivi thì có thể tự mình sửa được với những lỗi đơn giản nhưng với những lỗi phức tạp, cần phải kiểm tra mạch điện thì bạn sẽ phải cần đến dịch vụ sửa chữa tivi.

Vì là đồ điện tử nên chắc chắn sau một thời gian sử dụng sẽ không tránh khỏi những hỏng hóc, vì nhu cầu người tiêu dùng mang tivi đi sửa cũng cao nên dịch vụ sửa chữa ngày càng nhiều. Điều quan trọng là bạn cần phải tìm đúng địa chỉ, tìm đúng người để phát hiện đúng bệnh, sửa lỗi chính xác nhất tránh lãng phí thời gian và tiền bạc.

Nhiều nơi nhận sửa chữa nhưng họ không có trách nhiệm, họ cứ lấy cớ đông khách kéo dài thời gian sửa chữa khiến cho khách hàng cảm thấy khó chịu, tệ hơn là có những trường hợp sửa xong mang tivi về xem lại bị hỏng tiếp…

Vì thế, khi tìm địa chỉ sửa chữa tivi tại Hà Nội hãy tìm đến những nơi uy tín, có thể là bạn tham khảo ý kiến bạn bè, tham khảo những trang web tin tưởng để yêu cầu dịch vụ, tốt nhất là bạn nên sử dụng dịch vụ sửa chữa tivi tại nhà, họ sẽ về tận nhà bạn để nhận sửa chữa, bạn sẽ chủ động trong việc quan sát quá trình họ sửa tivi cho nhà bạn. Hay bạn có thắc mắc gì thì bạn cũng có thể hỏi luôn để được giải đáp.

Nếu bạn chưa tìm được dịch vụ sửa tivi uy tín thì hãy đến với dịch vụ sửa chữa tivi tại Hà Nội của công ty điện tử BÁCH KHOA chúng tôi.

Chúng tôi cung cấp dịch vụ sửa tivi tại nhà, đáp ứng nhu cầu của khách hàng trong thời gian nhanh nhất, tìm ra lỗi chính xác nhất và dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt nhất.

Với đội ngũ nhân viên kĩ thuật tay nghề cao, có kinh nghiệm trong nghề sửa tivi, đã từng sửa tivi cho nhiều gia đình, khắc phục được rất nhiều bệnh hay gặp ở tivi…chắc chắn sẽ làm quý khách hàng hài lòng.

Đặc biệt, chúng tôi sẽ báo giá chi phí trước khi sửa chữa. Sau khi phát hiện ra lỗi tivi, chúng tôi sẽ đưa ra phương pháp giải quyết cho khách hàng, từ đó báo giá chi phí thay thế luôn, khách hàng đồng ý thì nhân viên bên chúng tôi sẽ tiến hành sửa chữa. Sau khi sửa xong sẽ viết phiếu bảo hành cho phụ kiện được thay thế và thanh toán. Trong thời gian còn bảo hành, khách hàng sẽ được kiểm tra và sửa chữa miễn phí khi có nhu cầu.

Mọi thông tin chi tiết cần tư vấn các bạn vui lòng xem tại website suativi24h.com.vn hoặc liên hệ qua Hotline 0916 382 226

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *