Trung tâm bảo hành tivi Samsung tại nhà khu vực Hà Nội
– Trung tâm bảo hành tivi Samsung tại Hà Nội duy nhất được ủy quyền bởi hãng tivi Samsung về các chế độ bảo hành cũng như sửa chữa tivi. Chất lượng dịch vụ luôn đáp ứng tất cả các nhu cầu mà khách hàng mong muốn. Chúng tôi tự tin khi sở hữu cho mình một đội ngũ kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm, tốt nghiệp các trường đại học danh tiếng chuyên ngành điện tử.
– Với mỗi nhân viên trước khi trực tiếp sửa chữa, bảo hành tivi Samsung tại hà nội cho khách hàng đều phải trải qua các khóa thực hành nghiêm ngặt tại trung tâm. Điều này không một trung tâm sửa chữa tivi nào có được.
– Hệ thống trang thiết bị sửa chữa tivi hiện đại có thể khắc phục tất cả các sự cố hỏng hóc giúp cho khách hàng yên tâm khi đến với trung tâm. Thời gian sửa chữa luôn nhanh nhất , khách hàng sẽ không mất có quá nhiều thời gian chờ đợi. Các linh kiện thay thế luôn được đảm bảo chính hãng, thời gian bảo hành dài hạn giúp khách hàng yên tâm khi sử dụng dịch vụ.
Trung tâm bảo hành & sửa chữa tivi Samsung.
Chúng tôi tư vấn miễn phí toàn bộ các thông tin về sản phẩm, thông tin linh kiện bảo hành. Và trả lời giải đáp tất cả các vấn đề về thủ tục, và cách thức hỗ trợ bảo hành cho khách hàng, trung tam sua chua bao hanh tivi samsung.
Phương châm dịch vụ bảo hành sửa tivi Samsung tại nhà.
– Luôn lắng nghe mọi ý kiến đóng góp của khách hàng nhằm đem đến một dịch vụ tốt nhất
– Không lừa dối khách hàng, luôn đặt chữ tín lên hàng đầu
Bảo hành dịch vụ sửa chữa tivi Samsung tại nhà duy nhất tại hà nội.
– Đối với sản phẩm bảo hành tại nhà, khi sản phẩm phát sinh hư hỏng, khách hàng gọi đến tổng đài miễn phí (04).32.12.11.63 cung cấp thông tin sản phẩm và thông tin khách hàng, nội dung yêu cầu sửa chữa. Sau khi Tổng đài Chăm sóc khách hàng tiếp nhận thông tin sẽ thông báo đến nhân viên của Trung tâm bảo hành dịch vụ sửa chữa tivi Samsung tại nhà đến để kiểm tra, xác nhận tình trạng sản phẩm hư hỏng hoặc Trung tâm bảo hành dịch vụ sửa chữa tivi Samsung liên hệ khách hàng tìm hiểu thêm thông tin và đặt lịch hẹn đến nhà hỗ trợ cho khách hàng.
- – Khách hàng gọi điện thoại đến trung tâm miêu tả tình trạng – lỗi tivi Samsung nhà mình
- – Hotline 0912 986 326 – (04).32.12.11.63.
- – Đăng ký bảo hành dịch vụ sửa chữa tivi Samsung tại nhà và lên lịch hẹn bảo hành
- – Kỹ thuật viên tới bảo hành và thay thế linh kiện tại nhà quý khách
- – Viết giấy xác nhận sau khi bảo hành xong.
ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH TIVI SAMSUNG MIỄN PHÍ.
– Sản phẩm còn trong thời hạn bảo hành và có đăng ký bảo hành.
– Sản phẩm bị hư do lỗi kỹ thuật của nhà sản xuất.
– Phiếu bảo hành phải được xuất trình khi có yêu cầu bảo hành miễn phí. Trong trường hợp cần thiết, khách hàng cần phải xuất trình hóa đơn mua hàng.
– Số sê-ri máy, kiểu máy trên sản phẩm phải trùng hợp với số sê-ri máy, kiểu máy trên phiếu bảo hành. Số sê-ri trên sản phẩm phải còn nguyên vẹn, không bị cạo sửa, chắp vá, hay bị dán đè lên bằng bất kỳ vật nào khác.
– Phiếu bảo hành phải còn nguyên vẹn, phải thể hiện rõ tên khách hàng và ngày mua, không chắp nối, không bị tẩy xóa.
– Trong thời hạn bảo hành, khi sản phẩm có trục trặc hay sự cố, khách hàng vui lòng liên lạc để được tư vấn bảo hành miễn phí tại nhà.
ĐIỀU KIỆN KHÔNG ĐƯỢC BẢO HÀNH TIVI SAMSUNG MIỄN PHÍ.
– Sản phẩm đã hết hạn bảo hành.
– Không có phiếu bảo hành hay chứng từ hóa đơn liên quan đến sản phẩm.
– Số sê-ri máy, kiểu máy trên sản phẩm không trùng khớp với số sê-ri máy, kiểu máy trên phiếu bảo hành.
– Sản phẩm bị hư hỏng do thiên tai, lũ lụt, sét đánh, hỏa hoạn hay do vận chuyển làm nứt, móp, bể, trầy xước.
– Sản phẩm hư hỏng do sử dụng không đúng theo hướng dẫn, do lắp đặt không đúng kỹ thuật, do nguồn điện không đúng, không ổn định về điện thế hoặc tần số.
– Sản phẩm bị rỉ sét, ố bẩn do ăn mòn hay do chất lỏng đổ vào
– Sản phẩm có dấu hiệu đã tháo lắp, sửa chữa thay thế linh kiện ở những nơi khác ngoài nhà cung cấp.
– Các phụ kiện kèm theo sản phẩm không phải là linh kiện bảo hành.