Tivi màn hình cong do Việt Nam sản xuất, giá từ 22 triệu

Ngày 14/10, Công ty cổ phần điện tử Asanzo tổ chức ra mắt 2 mẫu sản phẩm tivi màn hình cong đầu tiên của Việt Nam, với giá từ 21,99 triệu đồng một chiếc.

Sản phẩm tivi màn hình cong do asanzo sản xuất
Sản phẩm tivi màn hình cong do asanzo sản xuất

Cùng có thiết kế màn hình cong với kích thước lần lượt là 55 in và 65 in, độ phân giải 4K SUHD, hai sản phẩm mới của Asanzo có bộ nhớ 8 Gb, chạy hệ điều hành Android 5.1, RAM 1Gb, vi xử lý 4 nhân, tốc độ 1,2 Ghz.

Với thiết kế màn hình cong, những chiếc tivi này có màn hình làm bằng các tấm nền Super Slim LED của LG. Giá bán dao động từ 21,99 đến 31,99 triệu đồng một chiếc tùy độ lớn.

Danh hài Trường Giang bên sản phẩm màn hình cong do aSanzo sản xuất
Danh hài Trường Giang bên sản phẩm màn hình cong do aSanzo sản xuất

Danh hài Trường Giang, đại diện hình ảnh của Asanzo bên sản phẩm mới của công ty. Ảnh: K.Thành

Ngoài Asanzo SU5S6 và Asanzo SU5S8, hãng điện tử này cũng cho ra mắt loạt sản phẩm TV sử dụng kính cường lực, chống trầy xước, va đập. Loạt sản phẩm này được hãng Asanzo phát triển theo nhu cầu của nhóm đối tượng khách hàng đặc biệt cần tivi quảng cáo ngoài trời hay sử dụng trong các phòng hát karaoke.

Asanzo là hãng điện tử hiếm hoi của Việt Nam, chiếm 10% thị phần trong nước, chuyên sản xuất tivi có mức giá rẻ, tập trung vào thị trường ở tỉnh, nông thôn. Thời gian gần đây, khi đã có nhiều kinh nghiệm trong việc sản xuất đồ điện tử, Công ty Asanzo chuyển hướng sản xuất tivi tầm trung và cao cấp.

 Nguồn: http://soha.vn/

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *