Trung tâm sửa tivi 24h tại nhà Thanh Xuân.

 Khi chiếc tivi của gia đình bạn gặp trục trặc. Bạn đang tìm kiếm một trung tâm sửa chữa tivi ,chuyên nghiệp, uy tín, và cung cách phục vụ tận tình, chu đáo mà giá cả hợp lý. Với kinh nghiệm nhiều năm trong nghề và đã từng sửa chữa được những ca bệnh khó nhất mà các trung tâm khác không sửa được

Đến với trung tâm sửa chữa tivi tại nhà 24h khách hàng sẽ được hưởng những chế độ dịch vụ tốt nhất, ưu ái nhất

sua-tivi-tai-nha-thanh-xuan

Vì sao bạn nên chọn dịch vụ sửa chữa tivi của chúng tôi:

1 – Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, lành nghề, trung thực

Đội ngũ nhân viên trình độ cao đã được đào tạo bài bản, có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, cùng với máy móc, thiết bị hiện đại, sửa chữa công nghệ cao. Trung tâm luôn luôn đáp mọi nhu cầu sửa chữa của quý khách hàng .

2 – Phong cách phục vụ chuyên nghiệp, tận tình, chu đáo

Trung tâm luôn cố gắng hoàn thiện mình, lắng nghe ý kiến khách hàng để phục vụ khách hàng tốt nhất . Phục hồi những hỏng hóc của tivi trở về trạng thái như ban đầu và quan trọng nhất là giúp khách hàng sử dụng lâu dài. Do sửa chữa tại nhà khách hàng nên rất thuận lợi cho khách hàng về thời gian cũng như là không phải vận chuyển đi lại. Khách hàng được tư vấn chu đáo cách sử dụng, tự sửa chữa những lỗi nhẹ cũng như vệ sinh ti vi đồng thời hiểu rõ đựơc nguyên nhân hỏng hóc và quan trọng nhất là theo dõi được quá trình sửa tivi và không phải lo lắng tình trạng “ ăn cắp” linh kiện của tivi

3 – Linh kiện thay thế chính hãng, rõ nguồn gốc xuất xứ

Trung tâm luôn luôn đảm bảo chất lượng sau sửa chữa giống như ban đầu, linh kiện được thay thế có xuất xứ rõ ràng, có tính chất giống như linh kiện ban đầu, có giấy chứng nhận của nhà máy. Tuyệt đối không vì lợi nhuận trước mắt, nhất thời mà thay thế linh kiện nhái, kém chất lượng làm mất uy tín của trung tâm.

4 – Chế độ bảo hành dài hạn sau sửa chữa

Khách hàng được bảo hành dài hạn sau sửa chữa, có vấn đề gì khách hàng có thể gọi cho trung tâm bất cứ lúc nào

5 – Giá cả hợp lý
Luôn mang đến mức giá tốt nhất, hợp lý , cạnh tranh nhất cho khách hàng. Trước khi sửa nhân viên kiểm tra tổng quát hỏng hóc của tivi rồi báo giá sửa chữa tivi  vì vậy khách hàng không lo bị chặt chém.

Đừng ngần ngại, hãy đến với chúng tôi chuyên gia sửa chữa và bảo hành tivi tại nhà cầu giấy: HOTLINE: 0912 986 326 để được sửa chữa và phục vụ tốt nhất.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *