Điểm qua một số tính năng của tivi LG OLED TV – E6 65”

Tivi  LG OLED TV – E6 65” với mức giá khủng tới 129 triệu VNĐ. LG OLED TV 4k đáp ứng chuẩn mực của một chiếc Tivi tương lai hoàn hảo, tích hợp những tính năng tốt nhất của công nghệ OLED.

Hãy cùng sửa tivi 24 h điểm qua một số tính năng điển hình của nó nhé!

Hình ảnh trên kính

Lần đầu tiên tấm nền OLED siêu mỏng được đặt trên một tấm kính trong suốt hết sức tinh tế, tạo ra thiết kế hoàn mỹ cho TV LG OLED, hoàn toàn phù hợp với chất lượng hình ảnh hoàn hảo của chiếc TV với công nghệ tương lai.

Chân đế kết hợp loa

TV LG OLED được đặt trên một chiếc chân đế tích hợp loa có thiết kể vô cùng nổi bật và thanh lịch. Âm thanh hướng trực tiếp đến người xem, tạo ra một trường âm thanh hoàn hảo và chân thật trong từng khoảnh khắc.

OLED HDR

Những ngôi sao mờ ảo trên những chiếc TV LCD trước đây, giờ đã trở nên lung linh, rực rỡ và thật hơn bao giờ hết trên TV LG OLED. Đằng sau sự hoàn hảo ấy chính là nhờ công nghệ OLED HDR được hỗ trợ đầy đủ cả Dolby Vision và Ultra HD Premium với khả năng thể hiện nhiều hơn 20 sắc độ của ánh sáng, TV LG OLED cho thấy mỗi một chi tiết hình ảnh đều có vùng sáng và vùng tối riêng.

04_oled_feature_hdr_pc

Dolby Vision, tại sao lại quan trọng?

LG OLED HDR có hỗ trợ Dolby Vision, đảm bảo mang đến những hình ảnh sinh động và sắc nét hơn với độ tương phản cao và màu sắc được cải thiện rõ rệt. Với một loạt video mới có sẵn trong Dolby Vision, bạn có thể chắc chắn rằng trải nghiệm giải trí của bạn là vô tận và thật sự chất lượng.

ULTRA HD PREMIUM
Một tiêu chuẩn mới của TV

Không phải tất cả TV 4K đều như nhau. Chứng nhận ULTRA HD PREMIUM đảm bảo các tiêu chuẩn cao nhất cho chất lượng hình ảnh và âm thanh. Việc tích hợp công nghệ này trên TV OLED mang đến sự hoàn hảo để bạn có thể thưởng thức truyền hình ULTRA HD cao cấp.

Màu đen của OLED tái hiện vũ trụ huyền ảo
Màu đen của OLED tái hiện vũ trụ huyền ảo

Màu đen của OLED tái hiện vũ trụ huyền ảo

“Theo những công bố tích cực gần đây từ kênh NASA TV UHD, TV OLED của LG, với khả năng thể hiện màu đen sâu nhất,mang người tiêu dùng đến gần hơn với những trải nghiệm thực tế khi ở trong không gian.”

Điểm ảnh tự phát sáng

Các điểm ảnh có khả năng tự bật/ tắt một cách độc lập tạo ra nền đen hoàn hảo cho các sắc màu trở nên sống động hoàn hảo. Vì không cần đèn nền chiếu sáng, thiết kế của LG OLED TV trông tuyệt đẹp với cấu trúc tinh giản nhất. Công nghệ điểm ảnh tự phát sáng của TV LG OLED là đỉnh cao của sự hoàn hảo mà không một TV nào so sánh được.

Độ tương phản vô hạn

Các ngôi sao tỏa sáng lấp lánh trên nền trời đen sâu thẳm. Bạn chỉ có thể chiêm ngưỡng màu đen này duy nhất với độ tương phản vô hạn của TV LG OLED dựa trên công nghệ điểm ảnh tự tắt/ mở độc lập.

Màu sắc hoàn hảo

Dải màu mở rộng của TV LG OLED đáp ứng được đến 99 bảng màu tiêu chuẩn Digital Cinema Initiative (DCI) – tỷ tỷ các sắc màu hoàn hảo nổi bật trên nền đen hoàn hảo.

Màu sắc hoàn hảo
Màu sắc hoàn hảo

TV LG OLED

TV hoàn hảo cho Netflix

Thưởng thức nội dung 4K của Netflix trên TV LG OLED với chất lượng hình ảnh hàng đầu và giao diện WebOS thông minh.

11_oled_feature_netflix_a_pc

WebOS 3.0 

LG OLED TV đưa tính giản đơn và vui nhộn của WebOS lên một tầm cỡ giải trí cao hơn cùng WebOS 3.0. Với một lý do, và chỉ duy nhất một lý do – đó là để bạn có thể dễ dàng cập nhật chương trình giờ vàng của mình.

12_oled_feature_webos_p

Chức năng phóng to Magic Zoom

Chức năng phóng to Magic zoom cho phép phóng to màn hình trực tiếp trong khi đang xem. Bằng cách nhấn phím Zoom trên điều khiển từ xa, các chi tiết được phóng to như mong muốn.

Chức năng phóng to Magic Zoom
Chức năng phóng to Magic Zoom

Kết nối thông minh với điện thoại

Chức năng “Kết nối thông minh với điện thoại” cho phép bạn chia sẻ chuyển tải nội dung từ điện thoại thông minh sang màn hình lớn TV một cách dễ dàng. Ngoài ra, chỉ cần kết nối Wi-Fi, bạn có thể thưởng thức các ứng dụng âm nhạc và video trên màn hình lớn.

Kết nối thông minh với điện thoại
Kết nối thông minh với điện thoại

Điều khiển thông minh

Điều khiển thông minh có thể kiểm soát mọi thứ trên TV và hộp set-top box cùng một lúc bằng cử chỉ và giọng nói. Hãy kiểm soát trải nghiệm giải trí của bạn với một cấp độ thuận tiện hoàn toàn mới. Dành ít thời gian để tìm kiếm và nhiều thời gian hơn để thưởng thức.

Điều khiển thông minh
Điều khiển thông minh

Loa được chế tác bởi Harmon/Kardon

Bởi vì hình ảnh hoàn hảo phải đi đôi với âm thanh hoàn hảo nên TV LG OLED được tích hợp âm thanh hàng đầu harman/ kardon®. Hãy để âm thanh harman/ kardon® chất lượng cao nâng tầm trải nghiệm nghe nhìn của bạn.

Loa được chế tác bởi Harmon/Kardon
Loa được chế tác bởi Harmon/Kardon

(Nguồn: http://www.lg.com)

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *