Trung tâm bảo hành dịch vụ Sửa tivi TCL tại nhà giá rẻ – khu vực Hà Nội.
Trung tâm dịch vụ sửa tivi TCL chăm sóc khách hàng bảo hành tivi TCL Hotline 0912 986 326. Hỗ trợ tư vấn, giải đáp các vấn đề về thủ tục bảo hành tivi TCL, Sửa tivi tcl sau bảo hành, Bạn vui lòng liên hệ với các trung tâm tại cơ sở sửa chữa tivi 24h tại khu vực Hà Nội ( Hotline 0912 986 326) TRUNG TÂM SỬA TIVI TCL HÀ NỘI tư vấn miễn phí toàn bộ các thông tin về sản phẩm, thông tin linh kiện bảo hành. Và trả lời giải đáp tất cả các vấn đề về thủ tục, và cách thức hỗ trợ bảo hành cho khách hàng.
Lý do bạn nên chọn Trung tâm dịch vụ sửa tivi tcl tại nhà khu vực Hà Nội:
Trung tâm bảo hành tivi TCL tại hà nội – Với gần 16 năm kinh nghiệm trong nghề. Dù bất cứ lỗi gì, hỗ trợ kiểm tra và trả lời các thắc mắc về bảo hành. Đến với Trung tâm bảo hành tivi TCL tại hà nội và chuyên sửa chữa tivi TCL của chúng tôi. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm và tin tưởng
Trung tâm bảo hành sửa tivi tcl chuyên nghiệp số 1 Hà Nội:
+ Đến với Trung tâm bạn được trả lời về tình trạng máy lỗi gì có thể hướng dẫn cách xử lý nếu lỗi nhẹ hoặc do người sử dụng
Kiểm tra thời hạn bảo hành tivi TCL của quý khách còn bảo lâu nếu quý khách không nhớ.
Sắp xếp lịch hẹn bảo hành cho quý khách ( Phục vụ khách hàng tại Hà Nội )
Có thể xử lý ngay tại nhà quý khách hoặc đem tivi về bảo hành thay thế linh kiện thiết bị của TCL
Viết giấy xác nhận. Và thông báo việc bảo hành
Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, lịch sự. Tư vấn trả lời mọi thắc mắc cho quý khách một cách dễ hiểu nhất.
Quy trình Dịch vụ sửa chữa bảo hành tivi TCL tại nhà:
Đối với sản phẩm bảo hành tại nhà, khi sản phẩm phát sinh hư hỏng, khách hàng gọi đến tổng đài miễn phí 09 12 986 326 cung cấp thông tin sản phẩm và thông tin khách hàng, nội dung yêu cầu sửa chữa. Sau khi Tổng đài Chăm sóc khách hàng tiếp nhận thông tin sẽ thông báo đến nhân viên của Trung tâm bảo hành dịch vụ sửa chữa tivi TCL tại Hà Nội đến để kiểm tra, xác nhận tình trạng sản phẩm hư hỏng hoặc Trung tâm bảo hành dịch vụ sửa chữa tivi TCL liên hệ khách hàng tìm hiểu thêm thông tin và đặt lịch hẹn đến nhà hỗ trợ cho khách hàng.
- Khách hàng gọi điện thoại đến trung tâm miêu tả tình trạng – lỗi tivi TCL nhà mình
- Đăng ký bảo hành dịch vụ sửa chữa tivi TCL tại nhà và lên lịch hẹn bảo hành
- Kỹ thuật viên tới bảo hành và thay thế linh kiện tại nhà quý khách
- Viết giấy xác nhận sau khi bảo hành xong.
Cam kết của Trung tâm với khách hàng
1. Tìm rõ nguyên nhân – Xử lý triệt để
2. Làm việc nhanh chóng và chắc chắn.
3. Hình thức chuyên nghiệp – Ngăn nắp, sạch sẽ.
4. Đối xử với máy móc thiết bị cẩn thận.
5. Đảm bảo an toàn lao động.
6. Kết thúc công việc đúng hẹn.
7. Viết giấy bảo hành phần việc đã làm.
Ngoài ra trong trường hợp hết hạn bảo hành chúng tôi cung cấp dịch vụ sửa chữa tivi TCL sau bảo hành. Cam kết thay thế linh kiện thiết bị chính hãng có bảo hành thiết bị riêng.
Lưu ý: Tất cả các tất cả các khách hàng sau khi chúng tôi đều có phiếu tiếp nhận bảo hành khi tiếp nhận sản phẩm bảo hành của khách hàng (bao gồm thông tin khách hàng và sản phẩm, thông tin tình trạng sản phẩm, thời gian hoàn tất bảo hành,…). Trong trường hợp nếu Khách hàng không nhận được phiếu này, vui lòng liên hệ lại trực tiếp với Trung tâm bảo hành dịch vụ sửa chữa tivi tcl hoặc liên hệ với chúng tôi theo số 0912 986 326 tổng đài chăm sóc Khách hàng để được hỗ trợ.