Cách xem bóng đá kênh K+ miễn phí trên Smart tivi

cach-xem-bong-da-kenh-k-mien-phi-tren-smart-tivi

Cách xem bóng đá kênh K+ miễn phí trên Smart tivi

Trung Tâm Dịch Vụ BẢO HÀNH – Sửa TiVi 24H –  BÁCH KHOA – HÀ NỘI 

K+ là kênh truyền hình nổi tiếng với các chương trình bóng đá đặc sắc. Tuy nhiên, lẽ thường nếu xem được K+ bạn phải trả tiền thuê bao hàng tháng. Vậy làm sao để không mất tiền mà vẫn xem được K+ trên tivi?Xem bóng đá bằng K+ có gì đặc sắc?
– K+ phát sóng độc quyền các giải ngoại hạng Anh, vô địch bóng đá Tây Ban Nha…, phát được những trận đấu mà truyền hình thông thường không có.

– K+ có chất lượng đường truyền ổn định, nội dung phong phú, bên cạnh bóng đá còn có các chương trình thể thao khác.
Cách xem K+ miễn phí trên Smart tivi
Lưu ý: Cách này chỉ áp dụng được với Smart tivi hệ điều hành Android (Sony, TCL, Skyworth, Toshiba, Sharp).

Bước 1. Đầu tiên, bạn cài ứng dụng Viet Mobi TV về tivi.

Để cài đặt, bạn tải file apk của ứng dụng về USB. Để đảm bảo tải được phiên bản mới nhất của ứng dụng, bạn nên tải tại trang web http://www.vietmobitv.com/.

https://suativi24h.com.vn/12-loi-o-tivi-quy-khach-tu-sua-duoc/

Sau khi tải về, bạn tiến hành cài ứng dụng theo hướng dẫn dưới đây:
Bước 2. Sau khi cài đặt thành công, bạn đã có thể mở ứng dụng lên và thưởng thức các kênh bóng đá đặc sắc

Ngay từ khi mở ứng dụng lên, bạn sẽ nhìn thấy ngay 2 kênh K+:

– K+ 1: Kênh phát sóng những bộ phim bom tấn Mỹ, các show thực tế, chương trình cho gia đình và các giải bóng đá Châu âu mà K+ có bản quyền.

– K+PM: Kênh truyền hình dành cho phái mạnh, phát sóng bóng đá cùng các chương trình bình luận bên lề. Đồng thời, kênh này còn phát sóng những giải golf hàng đầu trên thế giới.

Ngoài 2 kênh này ra, tai mục Kênh thể thao, còn có nhiều kênh bóng đá nổi tiếng khác như: VTC3 HD, HTV Thể Thao, FOX SPORTS HD….để bạn có thể thoải mái xem các trận bóng hấp dẫn trên tivi.

Nhìn chung, xem bóng đá bằng kênh K+ qua ứng dụng Viet Mobi TV đạt được truyền ổn định, đường truyền mạnh tầm trung là đã có thể xem ổn. Tuy chất lượng hình ảnh chưa nét mà chỉ dừng ở mức xem được, nhưng xem miễn phí trên tivi thì nhìn chung như vậy là đã chấp nhận được.

Ngoài kênh thể thao, Viet Mobi TV còn có hàng trăm kênh đặc sắc khác từ âm nhạc, phim ảnh, kênh quốc tế, kênh địa phương, kênh SCTV, kênh HTVC, kênh VTV Cab… phục vụ tốt cho nhu cầu giải trí của gia đình bạn mà không cần mất tiền thuê bao truyền hình cáp hằng thắng.

3. Địa chỉ Sửa Tivi tại nhà Tốt nhất Khu vực Hà Nội:

+ Bạn đang ở Hà nội? Tivi nhà bạn đang có vấn đề? Bạn đang muốn tìm nơi để sửa chữa hoặc bảo hành tivi tại nhà? Hãy đến với Trung tâm dịch vụ Bảo hành Sửa TiVi 24H Chúng tôi là trung tâm sửa chữa bảo hành tivi Chính Hãng uy tín tại Hà Nội.

+ Với kinh nghiệm lâu năm trong nghề và đội ngũ nhân viên kỹ thuật giàu kinh nghiệm, chúng tôi luôn mang đến cho khách hàng dịch vụ sửa chữa tivi hiệu quả, nhanh chóng, chi phí hợp lý nhất trên thị trường.

+ Bên cạnh đó, thái độ phục vụ quý khách hàng của đội ngũ kỹ sư kỹ thuật viên chuyên nghiệp Chắc chắn các bạn sẽ hài lòng khi đến sửa chữa tivi tại cty chúng tôi.

DỊCH VỤ BẢO HÀNH SỬA CHỮA TIVI ỦY QUYỀN CHÍNH HÃNG.

+ Được sự ủy quyển của rất nhiều hãng sản xuất các sản phẩm tivi tại Việt Nam với chất lượng bảo hành hàng đầu, phục vụ bảo hành của hãng và sửa chữa sau bảo hành, đem đến kết quả NHANH CHÓNG – CHẤT LƯỢNG UY TÍN, đem đến sự hài lòng tốt nhất cho khách hàng, đã được khẳng định trong nhiều năm qua. Sự hài lòng của khách hàng là sứ mệnh phục vụ của chúng tôi Hotline: 0912.986.326 – (024) 39.992.213.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *