4 mẫu tivi cao cấp được người dùng đánh giá cao đầu năm 2020.

4 mẫu tivi cao cấp được người dùng đánh giá cao đầu năm 2020. Bạn đang có kế hoạch mua một chiếc ti vi mới với các yêu cầu như: sở hữu nhiều công nghệ mới nhất cùng thiết kế độc đáo, đột phá. Nhưng có quá nhiều loại mà chưa biết lựa chọn loại nào. Sau đây Sửa chữa tivi 24h sẽ giới thiệu cho bạn các mẫu tivi cao cấp được phản hồi rất tốt đầu năm 2020 để bạn lựa chọn dễ dàng hơn nhé!

Tivi 8K QLED Samsung Q950TS

TV QLED 8K Q950TS của Samsung là TV 8K đầu tiên sở hữu sự kết hợp giữa 3 yếu tố hiện đại nhất. Đó là: thiết kế mỏng, chất lượng hình ảnh 8K và âm thanh vòm. Màn hình tivi full có tỉ lệ giữa màn hình. Và thân máy lên đến 99% sẽ mang đến trải nghiệm hoàn toàn mới cho bạn. Bởi vậy mà màn hình tivi Q950TS còn được gọi với cái tên là ‘Màn hình vô cực để diễn tả hết độ full của nó.

Tivi 8K QLED Samsung Q950TS

Bên cạnh đó, Samsung cũng đã cho ra mắt dòng tivi khung tranh The Frame với kích thước tối thiểu là 32 inch, cũng như dòng tivi Sero có tính năng xoay dọc, ngang tùy theo nhu cầu sử dụng.

Tivi 8K QLED Samsung Q950TS

TIVI TCL Vidria  

Tivi TCL Vidria là phiên bản mới nhất của công nghệ mini-LED. Với khoảng 25,000 bóng đèn mini-LED được gắn trực tiếp lên bề mặt kính, vượt xa mọi đối thủ đã giúp Tivi TCL Vid có chất lượng hình ảnh tuyệt vời. Đáp ứng được mong mỏi của người tiêu dùng thông minh.

TIVI TCL Vidria  

Tivi TCL mini-LED 6-Series

Với công nghệ mini-LED hãng TCL đã cho ra đời dòng tivi 6-Series. Hình ảnh sống động, xử lý chuyển động tốt sẽ đem lại sự hài lòng cho những ai xem nó.

Tivi TCL mini-LED 6-Series

4 mẫu tivi cao cấp : TIVI LG OLED 4K CX 48 inch

Tại CES 2020, hãng LG đã giới thiệu tivi OLED 4K nhỏ nhất thế giới – 48 inch. Với độ phân giải và kích thước như này thì chiếc LG OLED CX tương đương với một chiếc tivi có độ phân giải 8K kích thước 96 inch.

TIVI LG OLED 4K CX 48 inch
Tivi LG OLED CX sẽ mang đến cho người dùng được trải nghiệm hình ảnh sắc nét, sống động nhất. Giúp thỏa mãn yêu cầu về chất lượng hình ảnh cũng như dễ xem khi ngồi gần.

Tivi còn có tốc độ làm mới cao và tỷ lệ khung hình 21: 9. Là mẫu tivi lí tưởng để trải nghiệm các bộ phim chiếu rạp.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *