Bảo Hành TiVi Quận Cầu Giấy, TRUNG TÂM BẢO HÀNH TIVI SONY TẠI NHÀ HÀ NỘI.
Trung tâm Bảo hành tivi SONY tại nhà xin kính chào quý khách hàng. Được sự ủy nhiệm chính hãng từ Sony, trung tâm chúng tôi hoạt động độc lập hỗ trợ bảo hành tivi Sony cho khách hàng tại nhà Hà Nội và các tỉnh thành trên cả nước. Trân trọng cảm ơn khách hàng đã tin tưởng và sử dụng dịch vụ sửa chữa tivi sony của chúng tôi trong suốt thời gian qua. Trung tâm cam kết luôn xây dựng và phát triển mang đến sự hài lòng 100% khách hàng.
Trên thực tế, có rất nhiều khách hàng vừa mua tivi Sony xong gặp vấn đề lỗi tivi cần phải bảo hành . Trường hợp của khách hàng Nguyễn Thị H. (trú tại Bắc Linh Đàm, quận Hoàng Mai, Hà Nội) chị vừa mua 2 chiếc tivi nhãn hiệu Sony tại siêu thị, một chiếc mới dùng được 2 ngày thì hỏng, cái thứ 2 dùng được lâu hơn một chút, khoảng 3 tháng sau cũng lăn quay ra hỏng nốt, lúc này việc bảo hành tivi Sony là rất cần thiết. Nhiều khách hàng vẫn hay thắc mắc về việc bảo hành tivi sony ở đâu? Địa chỉ bảo hành nào chính hãng Sony? Tivi Sony mới mua bị hỏng có được đổi trả hay không?
Hiện nay, hãng Sony đã ủy quyền bảo hành cho trung tâm chúng tôi bảo hành chính hãng các sản phẩm của sony Tivi tại Hà Nội và các tỉnh lân cận. Bạn không cần phải mang tivi tới hãng vẫn có thể bảo hành chính hãng tại nhà.
Với nhiều năm kinh nghiệm chúng tôi luôn là địa chỉ hàng đầu sửa chữa tất ả các pan bệnh về Sony LED, CRT, SMart. Chúng tôi có đội ngũ nhân viên chất lượng, luôn được nâng cao tay nghề.
Sony là một hãng lớn nhưng không tránh khỏi những hiểu lầm trong vấn đề bảo hành giữa khách hàng và trung tâm bảo hành ví dụ như trường hợp của anh Thành tại Hà Nội sau đây : ‘Ngày 7/8, anh mua một chiếc tivi Sony KLV-40EX/400 với giá 15.600.000 đồng tại cửa hàng điện tử, điện lạnh phân phối chính hãng của Sony. Niềm vui có chiếc tivi mới, đắt tiền chưa được bao lâu thì anh thật sự thất vọng khi chỉ sau chưa đầy một tháng, vào ngày 5/9 , màn hình tivi mới mua bật mãi không lên.
Ngay sau đó, anh Thành đã liên hệ với trung tâm bảo hành ủy quyền của Sony (tại Nguyễn Văn Cừ, quận Long Biên, HN) để thông báo về tình hình hỏng hóc. Trung tâm bảo hành đã cử nhân viên tới kiểm tra, xác nhận tình trạng chiếc tivi như sau: “Khung hình máy ngắt 3 nháy”. Nhân viên bảo hành Sony đề nghị được tiến hành sửa chữa…nhưng anh Thành không đồng ý sửa và yêu cầu được đổi mới… “
Theo bà Huỳnh Thị Kim Liên – Phụ trách phòng thông tin khách hàng – cho biết: ” Theo nguyên tắc, sản phẩm của Sony chỉ được đổi mới trong trường hợp khách hàng mua về sử dụng trong vòng 1 ngày, vài ngày hoặc 1 tuần nếu có sự cố nặng, công ty mới xem xét giải quyết. Còn trong trường hợp sử dụng cả tháng mới xảy ra sự số, nếu không sửa được thì mới đổi còn nếu vẫn sửa được, khách hàng đành phải chấp nhận chế độ bảo hành .”
Trung tâm bảo hành tivi Sony tại nhà Hà Nội
Việc mua 1 chiếc tivi Sony mới việc tìm hiểu về vấn đề bảo hành, đổi mới là rất quan trọng. Bạn nên đọc rõ quy định và chính sách bảo hành của hãng tivi Sony bên dưới đây. Tùy từng trường hợp của tivi Sony bạn mua, trung tâm bảo hành Sony sẽ có chính sách bảo hành cụ thể hoặc đổi trả miễn phí.
I. Một số lỗi thường được bảo hành
Các hiện tượng lỗi màn hình: Hiện tượng trắng màn hình. Kẻ xọc ngang dọc hay bị bóng chữ. Ảnh bị sai màu các nét chữ bi xé Mất 1/3 hay 2/3 màn hinh không hiển thị được. Lỗi về chất lương hình ảnh ( hình ảnh nhòe, màu sắc lệch tone).
Hiện tượng lỗi cao áp: Máy chạy 2-5s tự tắt. Màn hình thấy ảnh tối Hiện tượng lỗi bo mạch. Là một lỗi thường gặp nhất mà chúng tôi nhận được từ khách hàng đến bảo hành tivi SONY.
Hiện tượng không nhận tín hiệu từ máy tính
Không nhận độ phân giải ban đầu từ nhà sản xuất – Đèn báo nguồn luôn ở trạng thái màu vàng – hiện tượng cháy nổ cầu chì – Bật máy không lên gì – Bật máy 5-15 phút mới chạy – dịch vụ thay thế linh kiện chính hãng Sony 100% …
Và nhiều tình trạng những lỗi khác của tivi Sony sẽ được trung tâm xử lý triệt để. Sở hữu đội ngũ chuyên môn cao, được đào tạo bài bản và thái độ làm việc tận tâm, Trung tâm bảo hành tivi Sony sẽ làm hài long quý khách như mong đợi.
II. Quy định và chính sách bảo hành
Việc bảo hành có giá trị tại các Trung tâm bảo hành tivi Sony
1. Thời hạn bảo hành
Thời hạn bảo hành tivi Sony thông thường là 24 tháng tính từ ngày mua, nhưng không quá 30 tháng kể từ ngày phát hành phiếu bảo hành hoặc ngày xuất hàng của Công ty Sony Electronics Việt Nam. Tra cứu bảo hành tivi sony tại website: https://baohanhdientu.sony.com.vn/tracuu
Đối với các loại phụ kiện bán riêng, không đi kèm theo sản phẩm, thời gian bảo hành được quy định như sau:
Thời hạn bảo hành được ghi trên phiếu đối với các loại phụ kiện tivi có kèm theo phiếu bảo hành.
Thời hạn bảo hành từ 03 tháng tính từ ngày mua trên hóa đơn tài chính đối với loại phụ kiện tivi không kèm theo phiếu bảo hành.
Lưu ý: Trung tâm bảo hành tivi Sony không bảo hành các phụ kiện kèm theo khi mua tivi.
2. Điều kiện bảo hành tivi Sony miễn phí
Tivi còn thời hạn bảo hành và có đăng ký bảo hành
Tivi Sony bị hỏng do lỗi kỹ thuật của nhà sản xuất
Khi có yêu cầu bảo hành miễn phí, khách hàng phải xuất phiếu bảo hành. Trong trường hợp cần thiết, đôi khi khách hàng phải xuất trình hóa đơn mua hàng
Phiếu bảo hành tivi phải còn nguyên vẹn, không chắp nối, tẩy xóa, rách nát… . Đồng thời, trên phiếu phải thể hiện rõ tên khách hàng và ngày mua
Số sê-ri, kiểu máy trên tivi phải trùng hợp với số sê-ri, kiểu máy trên phiếu bảo hành. Thêm vào đó, số sê-ri phải còn nguyên vẹn, không chắp vá, chỉnh sửa…
Phiếu, tem bảo hành của nhà sản xuất còn nguyên vẹn.
3. Điều kiện không được bảo hành tivi Sony miễn phí
– Không được bảo hành hoặc bảo hành tivi có tính phí với các trường hợp vi phạm điều kiện bảo hành miễn phí ở mục 2. Ngoài ra, các trường hợp sau cũng không được bảo hành FREE:
– Tivi bị hư hỏng do thiên tai, tai nạn hoặc sử dụng sai hướng dẫn mà không phải do lỗi của nhà sản xuất
– Tivi bị thay đổi hoặc sửa chữa tại các nơi không được chỉ định bởi Sony.
– Màn hình tivi LCD có từ 4 điểm chết trở xuống
– Tivi bị hư hỏng phần mềm, dữ liệu, ứng dụng
– Thông tin sản phẩm như model, số seri… không khớp với phiếu bảo hành hoặc không còn nguyên vẹn
– Phiếu bảo hành không hợp lệ
– Không có phiếu bảo hành hoặc không có dữ liệu bảo hành trên hệ thống dữ liệu của công ty.
– Hạng mục bảo hành tivi Sony
– Bảo hành miễn phí các loại tivi Sony đủ điều kiện
– Không bảo hành phụ kiện kèm theo tivi. Chỉ bảo hành phụ kiện bán riêng theo thời hạn ghi trên phiếu hoặc 3 tháng tính từ ngày mua.
– Việc bảo hành không không bao gồm hỗ trợ kỹ thuật phần cứng hoặc hướng dẫn sử dụng phần mềm.
Đối với những trường hợp lỗi phức tạp hơn quý khách có thể yêu cầu dịch vụ sửa chữa tại nhà. Thông thường chỉ với 30 phút là các kỹ thuật viên của trung tâm bảo hành Tivi Sony có thể xử lý lỗi thành công.
Hoạt động dựa trên nguyên tắc tối ưu hóa lợi ích cho khách hàng, trung tâm bảo hành Tivi Sony khắc phục lỗi thiết bị hiệu quả với mức chi phí thấp nhất và các chế độ bảo hành dài hạn ( với hoạt động sửa chữa: bảo hành 6 tháng và bảo hành 36 tháng với các linh kiện, thiết bị thay mới.
ĐỊA CHỈ TRUNG TÂM BẢO HÀNH, SỬA CHỮA TIVI SONY TẠI HÀ NỘI
ĐỊA CHỈ TRUNG TÂM BẢO HÀNH TIVI SONY TẠI HÀ NỘI
ĐỊA CHỈ TRUNG TÂM BẢO HÀNH TIVI SONY TẠI HÀ NỘI
Hotline: 0912 986 326
Trung tâm chăm sóc khách hàng : 39 HAI BÀ TRƯNG – HÀ NỘI
Vì sao khách hàng nên lựa chọn dịch vụ bảo hành và sửa chữa tivi Sony của chúng tôi?
Đội ngũ kỹ thuật viên nhiệt tình, chuyên nghiệp, có tay nghề cao, tư vấn trước khi sửa chữa cũng như đảm bảo chất lượng sửa tivi Sony. Giá cả linh kiện hợp lý – chi phí dịch vụ thuộc loại thấp nhất thị trường: Chúng tôi luôn mang đến mức giá phù hợp nhất cho khách hàng, có tính cạnh tranh trên thị trường nên khách hàng hoàn toàn yên tâm về giá cả.
Linh kiện chính hãng: Tại trung tâm bảo hành tivi Sony luôn sử dụng các linh kiện thay thế chính hãng, đảm bảo chất lượng tốt nhất. Nếu phát hiện các linh kiện là hàng nhái sẽ hoàn tiền gấp đôi cho khách hàng. Là trung tâm duy nhất có chính sách bảo hành tiếp theo với các linh kiện được thay thế thấp nhất 3 tháng sử dụng.
Dịch vụ bảo hành dài hạn cho khách hàng: Nếu sản phẩm hết hạn bảo hành khách hàng có thể sử dụng thêm gói gia hạn bảo hành của chúng tôi. Các kỹ thuật viên sẽ có trách nhiệm phục vụ và sửa chữa với tinh thần cao nhất. Gia hạn bảo hành toàn bộ máy hoặc một phần linh kiện đã được chúng tôi lắp ráp thay thế trong quá trình sửa chữa hay BH trước đó.
Sửa Tivi Sony, bảo hành tivi Sony Tại Nhà. Phục vụ 24/7 tất cả các ngày trong tuần – Phong cách tận tâm và giúp KH an tâm tin tưởng với kinh nghiệm trên 10 năm trong nghề.
Đặc biệt, để giải quyết mọi vấn đề khó khăn khi vận chuyển, trung tâm còn cung cấp dịch vụ sửa tivi tại nhà Hà Nội. Ngay sau khi khách hàng liên hệ thì đội ngũ nhân viên kỹ thuật sẽ có mặt sau 15 – 30 phút.
Chú ý: Nếu là các lỗi hỏng tivi mà bạn không thể tự sửa chữa hoặc đã tìm hiểu mà không nắm rõ cách sửa, bạn không nên tự ý tháo máy có thể dẫn tới việc làm hỏng nhiều linh kiện hơn. Hãy bình tĩnh và nhờ tư vấn của Trung Tam Bao Hanh Tivi SONY Tai Nha để biết tivi nhà bạn đang hỏng lỗi gì. Chính những điều trên đã giúp cho Trung Tâm bảo hành Sony tại Hà Nội trong nhiều năm qua trở thành địa chỉ tin cậy nhất cho khách hàng khi có nhu cầu sửa chữa bảo hành và sau bảo hành.