Trung Tâm Bảo Hành TiVi Tại Hà Nội luôn tự hào về dịch vụ sau bảo hành của mình, sau khi sản phẩm hết hạn. Hotline: 0912.986.326 – (04) 32 12 11 64
Trung tâm sửa tivi, Bảo hành tivi các Hãng: Bảo hành Samsung, Bảo hành Sony, Bảo hành panasonic, Bảo hành LG, Bảo hành Toshiba, Bảo hành Sharp, Bảo hành Philips, Bảo hành JVC…Cung Cấp Vật Tư Linh Kiện Chính Hãng.
Ngoài ra chúng tôi còn nhận sửa chữa các thiết bị điện tử, điện lạnh đã qua nhiều thợ sửa chữa nhưng chưa đạt kết quả, các thiết bị như: TiVi – Điều Hòa – Tủ Lạnh – Máy Giặt – Lò Vi Sóng – Bình Nóng Lạnh……
Trung tâm bảo hành tivi tại Hà Nội rất hân hạnh được phục vụ quý khách.
I: ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH MIỄN PHÍ
– Sản phẩm còn trong thời hạn bảo hành và có đăng ký bảo hành.
– Sản phẩm bị hư do lỗi kỹ thuật của nhà sản xuất.
– Phiếu bảo hành phải được xuất trình khi có yêu cầu bảo hành miễn phí. Trong trường hợp cần thiết, khách hàng cần phải xuất trình hóa đơn mua hàng.
– Số sê-ri máy, kiểu máy trên sản phẩm phải trùng hợp với số sê-ri máy, kiểu máy trên phiếu bảo hành. Số sê-ri trên sản phẩm phải còn nguyên vẹn, không bị cạo sửa, chắp vá, hay bị dán đè lên bằng bất kỳ vật nào khác.
– Phiếu bảo hành phải còn nguyên vẹn, phải thể hiện rõ tên khách hàng và ngày mua, không chắp nối, không bị tẩy xóa.
– Trong thời hạn bảo hành, khi sản phẩm có trục trặc hay sự cố, khách hàng vui lòng liên lạc để được tư vấn bảo hành miễn phí tại nhà.
II. ĐIỀU KIỆN KHÔNG ĐƯỢC BẢO HÀNH MIỄN PHÍ
– Sản phẩm đã hết hạn bảo hành.
– Không có phiếu bảo hành hay chứng từ hóa đơn liên quan đến sản phẩm.
– Số sê-ri máy, kiểu máy trên sản phẩm không trùng khớp với số sê-ri máy, kiểu máy trên phiếu bảo hành.
– Sản phẩm bị hư hỏng do thiên tai, lũ lụt, sét đánh, hỏa hoạn hay do vận chuyển làm nứt, móp, bể, trầy xước.
– Sản phẩm hư hỏng do sử dụng không đúng theo hướng dẫn, do lắp đặt không đúng kỹ thuật, do nguồn điện không đúng, không ổn định về điện thế hoặc tần số.
– Sản phẩm bị rỉ sét, ố bẩn do ăn mòn hay do chất lỏng đổ vào
– Sản phẩm có dấu hiệu đã tháo lắp, sửa tivi thay thế linh kiện ở những nơi khác ngoài nhà cung cấp.
– Các phụ kiện kèm theo sản phẩm không phải là linh kiện bảo hành.
Trung tâm dịch vụ sửa tivi tại Hà Nội rất hân hạnh được phục vụ quý khách. Chỉ cần một cuộc điện thoại của quý khách, kỹ thuật viên của chúng tôi sẽ xác định vị trí nhà bạn và có mặt ngay trong vòng 15 – 30 phút. Hãy nhấc máy lên và điện thoại ngay cho chúng tôi hoặc cơ sở gần với khu vực nhà bạn nhất.
Hotline: 0912.986.326 – (04) 32 12 11 64
Tư vấn phụ trách kỹ thuật 24/7 K14 Bách Khoa: 0916.382.226
Để phục vụ khách hàng ngày càng chu đáo hơn nữa, chúng tôi luôn sẵn sàng tiếp nhận và biết ơn mọi sự góp ý của các quý khách hàng. Vì vậy nếu quý khách có bất cứ điều gì chưa hài lòng về sản phẩm, dịch vụ hay cách phục vụ của chúng tôi, xin vui lòng phản ánh trực tiếp tới Hotline: 0912 986 326